Vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta của Jetstar

Tuyến bay từ Hà Nội đi Jakarta đang được rất nhiều hãng hàng không khai thác, trong đó có Jetstar - hãng hàng không giá rẻ đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Với tiêu chí hoạt động "nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm", Jetstar luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá vé thấp nhất. Bên cạnh những tiêu chí hoạt động của mình, Jetstar còn thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều khách hàng thường lo ngại không thể mua được vé máy bay đi indonesia giá rẻ của Jetstar vì số lượng khách hàng truy cập hệ thống rất đông nhưng số lượng vé giá rẻ bán ra trong mỗi chuyến bay chỉ chiếm tỉ lệ rất nhỏ? Khách hàng có thể yên tâm về điều này, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu vé máy bay đi Jakarta giá rẻ, các bạn có thể liên hệ đến Hồng Nhung Booking – Đại Lý vé máy bay của Jetstar tại Việt Nam.

>> Vé máy bay đi Jakarta của hãng TigerAir

>> Vé máy bay đi Jakarta giá rẻ của hãng Jetstar
ve-may-bay-tu-ha-noi-di-Jakarta-cua-Jetstar

Một số cách ăn uống theo truyền thống của người Indonesia

- Về cách ăn, người Indonesia ở các vùng quê thường ăn bằng tay, còn dân thành thị dùng thìa và nĩa, chứ không dùng dao. Thức ăn vì thế được cắt nhỏ thành miếng vừa ăn. Khi làm cơm tiếp khách, người dân Indonesia chế biến những món ăn thật đặc biệt, thức ăn được bày trên một chiếc mâm lớn đặt ở giữa nhà.

Thông thường, nếu du khách được mời dùng một bữa cơm như thế, du khách không nên ăn hết mà mỗi món ăn nên chừa lại một ít để chứng tỏ là du khách đã ăn thật no rồi và bữa cơm rất ngon miệng.

- Vào mùa lễ hội Ramadan, du khách nên tránh ăn uống ở nơi công cộng, nhiều nhà hàng cũng đóng cửa vào thời gian này, một số món ăn có thể dùng, địa điểm bán những món đó khi du lịch qua Indonesia vào đúng mùa lễ hội Ramadan.

- Những người không phải là tín đồ Hồi giáo ở Indonesia và những thành phố lớn khác tiếp tục ăn uống ở các nhà hàng vào ban ngày và có thể uống rượu vào buổi tối. Tuy nhiên giờ mở cửa của các tiệm ăn bị hạn chế và một số cửa tiệm thì che kín cửa sổ để tìm cách giảm bớt số khách vào tiệm.

Nếu đến Indonesia vào mùa chay Ramadan này, du khách nên tránh ăn uống nơi công cộng, nơi có nhiều người Indonesia. Ngoài ra, bạn không nên mời người Indonesia ăn trưa trong tháng Ramadan vì điều đó được hiểu là có ý diễu cợt, bạn chỉ có thể mời họ ăn tối.

- Ramadan mang ý nghĩa là tháng lễ nhịn ăn đặc biệt của người Hồi giáo trên thế giới. Đây là kỳ lễ kéo dài suốt tháng 9 theo lịch Hồi giáo (tuỳ theo từng năm nhưng thường rơi vào khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 dương lịch). Mọi nghi lễ diễn ra trong cộng đồng người theo đạo Hồi ở bất cứ quốc gia nào.

Người theo đạo Hồi coi tháng lễ Ramadan là khoảng thời gian để cầu nguyện và tẩy rửa tội lỗi. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, họ nhịn ăn, nhịn uống, nhịn hút thuốc và không quan hệ tình dục từ lúc mặt trời mọc cho tới lúc mặt trời lặn. Họ cũng đọc kinh Coran, tích cực làm điều thiện và tránh làm các điều không tốt lành như nói dối, mắng chửi…

Sinh hoạt của người dân Indonesia không khác biệt gì so với các nước Hồi giáo khác. Tuy nhiên du khách không nên đi du lịch trong tháng Ramadan, vì thời gian này người dân Indonesia dành nhiều thời gian đi đến các đền thờ để cầu nguyện và hạn chế giao tiếp với người lạ, các quán ăn, những nơi vui chơi cũng hạn chế tiếp khách và đóng cửa sớm…

Hồng Nhung Booking
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Xuất vé máy bay cho khách hàng bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và giá vé luôn tốt nhất cho khách hàng.
- Giao vé máy bay đi Jakarta giá rẻ miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.

Posted in:

0 nhận xét for "Vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta của Jetstar"

Leave a reply