Vé máy bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Surabaya



Nguồn gốc của thành phố Surabaya

Tên thành phố Surabaya xuất phát từ từ sura (cá mập) và buaya (cá sấu), mà trong thần thoại địa phương, đánh nhau để giành lấy danh hiệu "sinh vật mạnh nhất vùng". Từ đó Surabaya được hình thành và phát triển lớn mạnh đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của Indonesia

 ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-surabaya-1

Để đến với thành Phố Surabaya quý khách hàng có thể đặt Mua vé máy bay đi Surabaya tại Hồng Nhung Booking,chúng tôi hiện là đại lý chính thức của hơn 230 hãng hàng không trong nước và quốc tế.Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và đặt vé máy bay đi indonesia,đi surabaya với hành trình tốt nhất.
Không chỉ có Surabaya là điểm đến lý tưởng của Indonesia mà còn một số thành phố nữa quý khách muốn khám phá đúng không? Mời quý khách tham khảo vé máy bay đi Indonesiavé máy bay đi Jakatarvé máy bay đi Bali Denpasar ...đang được mở bán tại Hồng Nhung Booking.

Lịch trình từ thành phố Hồ Chí Minh đi Surabaya

Hãng Hàng Không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
 
Sài Gòn
 Surabaya
 10:00
 18:30
 Qua CGK
Sài Gòn
 Surabaya
 10:00
18:30
 Qua CGK
Sài Gòn
 Surabaya
10:40
 19:45
 Qua CGK
Sài Gòn
 Surabaya
 14:40
 12:50
Qua SIN


Ghé thăm thành phố Surabaya

 Đến với Surabaya du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy dòng người đi săn cổ vật, Nơi đây dường như những di tích của lịch sử của xã hội xa xưa vẫn còn tồn tại.
 ve-may-bay-tu-tp-ho-chi-minh-di-surabaya-2
Đó là các hộp phấn gốm cổ Gò Sành và rất nhiều thủy trì, các mảnh đĩa lớn mang hoa văn cánh sen, vẽ chàm xanh trên nền cốt thai trắng ngà, đáy phủ một lớp men nâu màu sôcôla quen thuộc của dòng gốm cổ Chu Đậu.
Những hiện vật cổ này là một bằng chứng rõ ràng về con đường tơ lụa trên biển, với những chuyến tàu buôn nhộn nhịp kết nối các cảng thị trải dài từ châu Âu, Ấn Độ sang Việt Nam đến Java...
 Nơi đây đã để lại bao sự huyền bí, bí ẩn cùng với phong cảnh kỳ bí. Tạo nên sự thu hút đến kỳ lạ


  
 

Posted in:

0 nhận xét for "Vé máy bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi Surabaya"

Leave a reply